h1

Almusal ng mahirap na kagaya ko

June 27, 2012

Ang normal na almusal ng mahihirap na kagaya ko: kape, pandesal, itlog, at iyong hotdog-paminsan-minsan lang madagdag sa plato.  Salamat sa Dios sa almusal na ito. Nawa’y makapagpalakas ng aking katawan at isipan.

Almusal.  SAbi ng mga experto sa nutrition, ito ang pinakamahalagang meal sa loob ng isang araw.  Ang hindi pagkain ng almusal ay dahilan ng panghihina ng katawan o pagbagal ng takbo ng isipan.  Hmmm, kaya pala ang hina ko sa eskwela noong ako’y nag-aaral, kasi malimit hindi ako nag-aalmusal.

Leave a Reply

