h1

Ang Buhay Ko (Si Kristo)

August 3, 2016

Ang Buhay Ko (Si Kristo)

(Adaptation: Ang Buhay Ko by Asin)

 

I

Mula ng makilala ko ang dating daan

Ang buhay kong walang saysay,

Walang kahulugan

Ang mga gawaing di makatuwiran

Sa aral ng Dios Ama, ako ngayon ay

nabihisan.

 

II

Sa bautismo sa tubig ako ay nalinis

Simula ng bukas kay Kristo ako’y  lalakip

Ang ilaw na maghahatid doon sa langit

Nawa Ama maawa ka huwag akong mawawaglit.

 

 

Chorus:

Kay Kristo ang buhay na aking tinataglay

Siya rin ang dahilan kung ba’t ako nagtitibay.

Kay Kristo ang buhay na aking tinataglay

Siya rin ang dahilan kung ba’t ako nagtitibay.

 

 

III

Kaya ngayon ako’y narito upang ipaalam

Na hindi ako nagkamali  sa aking daan

Gantimpalang paraiso ang aking hangad

Kasama ang Ama at lahat ng mga banal.

 

Repeat Chorus 2X

 

Interlude

 

Repeat Chorus

Repeat Phrase I

 

 

Leave a Reply

